Dòng Sản Phẩm Lacoste L!VE

Lacoste L!VE là dòng sản phẩm thời trang thể thao ứng dụng, mang màu sắc tươi trẻ, sống động, cảm hứng đường phố và đầy sáng tạo của thương hiệu Lacoste. 1. Tính biểu tượng Dựa trên các phong cách hợp thời, xu hướng và thị hiếu trẻ, Lacoste L!VE là sự kết hợp tinh […]

Đã cập nhật 15 tháng 2 năm 2022

Bởi TopOnMedia

Dòng Sản Phẩm Lacoste L!VE

Lacoste L!VE là dòng sản phẩm thời trang thể thao ứng dụng, mang màu sắc tươi trẻ, sống động, cảm hứng đường phố và đầy sáng tạo của thương hiệu Lacoste.

1. Tính biểu tượng

Dựa trên các phong cách hợp thời, xu hướng và thị hiếu trẻ, Lacoste L!VE là sự kết hợp tinh thần thời trang thể thao, thừa hưởng các giá trị di sản và hòa hợp phong cách sang trọng kiểu Pháp. L!VE truyền tải cảm hứng vui vẻ và tự do, một phong cách mang các đặc trưng của Preppy, Sporty Chic và Unisex. Pha trộn tính hiện đại trên nền tảng cổ điển, Lacoste L!VE hướng đến các đối tượng khách hàng nữ và nam giới, nhằm cung cấp những trải nghiệm mới mẻ, qua những nhịp đập khác nhau của phong cách đường phố và lối sống đô thị.

Dòng sản phẩm L!VE của Lacoste là những thử nghiệm mới lạ với đồ họa kỹ thuật số, lấy cảm hứng từ âm nhạc và nghệ thuật. Tinh thần L!VE được thể hiện qua những sáng tạo phong phú về màu sắc, kiểu dáng, hoa văn trên trang phục, cũng như “thời trang hóa” các loại phụ kiện, dụng cụ và thiết bị thể thao thông dụng.

Tính biểu tượng Dòng Sản Phẩm Lacoste L!VE
Nguồn: Lacoste

2. Nguồn gốc

Lacoste được biết đến như một biểu tượng của sự thanh lịch, phóng khoáng trên nền tảng “Cuộc sống là một môn thể thao đẹp”. Góp mặt vào câu chuyện huyền thoại của Lacoste từ năm 2010, nhà thiết kế thời trang người Bồ Đào Nha – Felipe Oliveira Baptista – đã tập trung vào việc đưa tinh thần Lacoste tiếp cận với văn hóa đô thị và gắn kết hơn với cuộc sống hàng ngày.

Sự ra đời của dòng sản phẩm Lacoste L!VE đồng thời tung ra bộ sưu tập thời trang nữ đầu tiên cho mùa Xuân Hè năm 2012 là một khía cạnh quan trọng trong việc “phát tán” DNA của thương hiệu. Với L!VE, Lacoste không chỉ dành cho thời gian thể thao cuối tuần, hay một tiêu chuẩn cổ điển và mang tính biểu tượng mà còn là Preppy Sporty – một sự lựa chọn mới cho các xu hướng thời trang đại chúng.

Ngành sản phẩm nước hoa Lacoste được xem là một phần lịch sử quan trọng và mang tính di sản của thương hiệu. Kể từ khi Lacoste Perfume chính thức ra đời năm 1968, và mãi đến 2 năm sau khi dòng sản phẩm Lacoste L!VE phổ biến trên khắp thế giới, mẫu nước hoa đầu tiên mang bản sắc L!VE – Eau De Toilette mới chính thức được tung ra vào mùa hè năm 2014. Điều này trở thành một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển, và khẳng định mục tiêu chiến lược của hãng đối với dòng sản phẩm Lacoste L!VE.

Dòng nước hoa Lacoste L!VE đình đám

Dòng nước hoa Lacoste L!VE đình đám (Nguồn: Lacoste)

3. Thông tin thương nghiệp & thị trường Đông Nam Á

Lacoste thành công trong việc định hình “phẩm chất” riêng của các dòng sản phẩm và DNA của thương hiệu. Ngoại trừ dòng sản phẩm Polo Lacoste mang tính di sản, đặc trưng với chất liệu cotton Petit Piqué 100%. Lacoste Sport là dòng sản phẩm ưu tiên về chức năng và tính hiệu suất, với với việc sử dụng các loại vật liệu may mặc hỗ trợ trong hoạt động chuyên thể thao như: dệt kim công nghệ cao siêu khô thoáng, thấm hút nhanh, bền, nhẹ, chống thấm nước và kháng khuẩn,… Trong khi đó, dòng sản phẩm Lacoste L!VE tập trung về tính xu hướng, sử dụng nguyên vật liệu mới với công nghệ và các kỹ thuật in ấn hiện đại, chất liệu mỏng, thoáng khí và phong phú màu sắc.

Dòng sản phẩm Lacoste L!VE từ khi ra đời đã đặc biệt được đón nhận bởi giới khách hàng Châu Á. Với phương thức nhượng quyền thương mại, Lacoste L!VE dễ dàng tiếp cận với giới khách hàng mục tiêu tại từng khu vực. Ngoài Trung Quốc là điểm đến tất yếu của các nhà thời trang bán lẻ đa quốc gia, Ấn Độ là thị trường quốc gia tiềm năng luôn được chú trọng mở rộng phát triển. Năm 2015, Lacoste tập trung xây dựng hình ảnh đặc trưng, qua các chiến lược quảng cáo với nguồn cảm hứng mới mẻ và sôi nổi từ âm nhạc cũng như nghệ thuật đường phố, đặc biệt đối với dòng sản phẩm hướng đến giới trẻ như Lacoste L!VE. Sự kiện này diễn ra trên toàn cầu, và đặc biệt sôi động tại các quốc gia Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam,…

4. Gương mặt đại diện

Mùa Xuân/Hè 2015, nữ ca sĩ/nhạc sĩ người Mỹ, Amanda Lucille Werner (MNDR) và Leyla Safai, thành viên của ban nhạc Hearts Revolution; cùng với nghệ sĩ đường phố Aakash Nihalani đã trình bày “Artwork” mang màu sắc Pop sôi động trong bộ ảnh quảng cáo cho chiến dịch Lacoste L!VE, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mark Hunter (Snake Cobra)

Bộ đôi tài năng, dancer Sonoya Mizuno và illustrator Yusuke Hanai là 2 gương mặt đại diện của dòng sản phẩm Lacoste L!VE trong chiến dịch Xuân/Hè 2013, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Peter Sutherland qua lăng kính màu sắc nhiệt đới và xu hướng Pastel sinh động.

5. Các nhãn hiệu liên quan

Thương hiệu thời trang thể thao Lacoste được “nhận dạng” với logo hình cá sấu màu xanh lá cây, được “đính” trên biểu đồ cạnh tranh, tương ứng với các hãng thời trang thể thao nổi tiếng khác như Ralph Lauren, Brooks Brothers, Tommy Hilfiger, Hugo Boss, Diesel, Kenneth Cole, Guess, Sergio Tacchini, Fred Perry. Trong đó, với các định hướng chủ đạo dành cho giới khách hàng trẻ tuổi, phân khúc thời trang thể thao xu hướng và truyền cảm hứng, dòng sản phẩm Lacoste L!VE tương ứng với các dòng sản phẩm của những thương hiệu khác như: Polo Ralph Lauren, Fred Perry Laurel Wealth, Red Fleege (Brooks Brothers), Hugo (Hugo Boss)

Lacoste L!VE được xem là dòng sản phẩm có tính tập trung với đặc tính trẻ, “màu sắc” và ứng dụng cao. Sự khác biệt giữa các Lacoste L.12.12 Polo mang tính cổ điển truyền thống và Polo L!VE có tính “cạnh tranh” trong sự lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra, Lacoste còn bao gồm các phiên bản Polo Edition được trang trí bởi tám thành phố biểu tượng, được thể hiện sinh động, màu sắc và độc đáo. Tuy nhiên, sự cạnh tranh nội bộ này cũng trở thành “bàn đạp chiến lược” hữu hiệu để thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang thể thao trên toàn thế giới.

6. Bộ sưu tập và sự kiện

Năm 2014, dòng sản phẩm Lacoste L!VE tung ra mẫu nước hoa riêng đầu tiên với thiết kế khối thủy tinh lập phương, độc đáo, ấn tượng và mang đậm cá tính đô thị và phong cách thời trang thể thao đại chúng. Sự kiện ra mắt sản phẩm nước hoa nam, Eau de Toilette trở thành chiến dịch thúc đẩy hình ảnh thương hiệu và dòng sản phẩm đại diện – Lacoste L!VE nói chung, diễn ra khắp các nơi trên toàn thế giới với sự góp mặt của các ngôi sao, nghệ sĩ trẻ nổi tiếng.

Tại Việt Nam, nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm nước hoa Lacoste L!VE – Eau de Toilette, đơn vị phân phối chính thức của hãng đã mở ra sự kiện Art Day, diễn ra tại 2 thành phố chính của cả nước là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 29/08/2015.

7. Theo dõi dòng sản phẩm Lacoste L!VE qua thời gian

Theo dõi dòng sản phẩm Lacoste L!VE qua thời gian
Nguồn: Lacoste

Thương hiệu Lacoste tại Việt Nam rất được ưa chuộng nhờ sự thời trang và hiện đại pha trộn mang đến cho bất kỳ ai khi khoác những item này đều toát lên thanh lịch, trẻ trung. Bên cạnh đó, chất liệu làm những sản phẩm Lacoste L!VE nói riêng và Lacoste nói chung đều rất thoải mái, mềm mại, thích hợp với thời tiết nhiệt đới. Chính vì thế, không chỉ tiếp cận được khách hàng trẻ mà các sản phẩm từ Lacoste được khách hàng ở nhiều lứa tuổi yêu thích.

Nguồn: Lacoste

Tại Leflair cung cấp rất nhiều mẫu quần áo, phụ kiện Lacoste chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Nếu bạn yêu thích thương hiệu này, hãy ghé trải nghiệm “showroom online” của Lacoste trên Leflair. Với đầy đủ kích cỡ, màu sắc và dòng sản phẩm, Leflair sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm thời trang hàng hiệu của bạn.