Estee Lauder – Điều Gì Đặc Biệt Làm Nên Tượng Đài Mỹ Phẩm Thế Giới

Là tượng đài mỹ phẩm được cả thế giới tôn vinh, thương hiệu Estee Lauder luôn đi liền với những sản phẩm cao cấp, thuộc những mỹ phẩm đứng đầu trong ngành làm đẹp. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển lâu đời cũng như cam kết giúp hàng triệu người dùng […]

Đã cập nhật 1 tháng 3 năm 2022

Bởi TopOnMedia

Estee Lauder – Điều Gì Đặc Biệt Làm Nên Tượng Đài Mỹ Phẩm Thế Giới

Là tượng đài mỹ phẩm được cả thế giới tôn vinh, thương hiệu Estee Lauder luôn đi liền với những sản phẩm cao cấp, thuộc những mỹ phẩm đứng đầu trong ngành làm đẹp. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển lâu đời cũng như cam kết giúp hàng triệu người dùng khám phá và làm đẹp hơn.

Đôi nét về thương hiệu đình đám Estee Lauder 

Estee-Lauder đến từ nước nào?

Estee Lauder - tượng đài mỹ phẩm được cả thế giới tôn vinh
Estee Lauder – tượng đài mỹ phẩm được cả thế giới tôn vinh (Nguồn: Internet)

Hãng Estee-Lauder là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, bắt đầu có mặt trên thị trường từ năm 1946 của một đôi vợ chồng người Mỹ.

Estee Lauder chỉ là một nhánh nhỏ do Estee Lauder Companies Inc quản lý. Công ty được thành lập từ bà Estée Lauder cùng chồng là Joseph H. Lauder năm 1946, có trụ sở tại New York.

Những bước phát triển tiêu biểu của thương hiệu Estee Lauder

Năm 1946 Estee Lauder tung ra thị trường những sản phẩm cùng tên với bộ mỹ phẩm chăm sóc da, trong vòng 2 ngày đã hết hàng (từ đó thương hiệu này trở thành đế chế, một tượng đài làm đẹp của thế giới).

Ban đầu thương hiệu chỉ là một cơ sở kinh doanh nhỏ do hai vợ chồng cùng sáng lập, trải qua hơn 70 năm phát triển hiện nay đã trở thành một trong những đế chế quá nổi tiếng trong giới làm đẹp.

Năm 1960, Estée khai trương cửa hàng quốc tế đầu tiên ở London và một cửa hàng tại Hong Kong trong năm tiếp theo.

Estée đã thiết lập nên những giá trị cốt lõi là tôn trọng tính cá nhân, tính toàn vẹn, tinh thần hào phóng, tinh thần kinh doanh. Đến thời điểm hiện tại, nhà Estee-Lauder hơn 46.000 nhân viên đang tiếp tục những nỗ lực tạo ra những đột phá của Estée, với cam kết giúp người tiêu dùng khám phá và thể hiện vẻ đẹp của riêng họ.

Ngoài các sản phẩm mang thương hiệu Estee Lauder, Estée còn sở hữu 24 nhãn hiệu đình đám điển hình như Tommy Hilfiger, Michael Kors, Donna Karan và những cái tên mà hầu như chị em nào trên thế giới cũng biết như La Mer, Clinique, Aveda, MAC, Bobbi Brown,… được phân phối tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

4 loại sản phẩm chính đã làm nên tên tuổi của thương hiệu trở nên nổi tiếng này phải kể đến là:

  • Sản phẩm dưỡng da.
  • Sản phẩm makeup.
  • Sản phẩm chăm sóc tóc.
  • Sản phẩm có mùi hương.

Vì sao Estee Lauder lại trở thành tượng đài mỹ phẩm thế giới

Estee-Lauder đi đầu xu hướng làm đẹp
Estee-Lauder đi đầu xu hướng làm đẹp (Nguồn: Internet)

Estee-Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp bởi đề cao sự đổi mới liên tục và chất lượng vượt trội, do vậy thương hiệu đã trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh.

Hơn 70 năm thành lập và phát triển, từ khi thành lập đến hiện tại nhà Estee-Lauder vẫn luôn giữ triết lý “Every Woman Can Be Beautiful” (Có nghĩa là mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp).

Từ một thương hiệu nhỏ mỹ phẩm Estée Lauder đến nay phát triển thành một tập đoàn có 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: Clinique, DKNY, Smash Box, Coach,…

Ngoài cố gắng phát triển sản phẩm thương hiệu, nhà Estee-Lauder còn mang cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ làm họ yêu bản thân hơn, làm đẹp cho bản thân cũng tích cực hơn.

Bởi sự đổi mới và sáng tạo không ngừng đã giúp thương hiệu nâng cao chất lượng và sự tinh tế của sản phẩm. Cũng chính điều đó đã khiến Estee Lauder phủ sóng toàn cầu với vị trí bền vững nhất hiện nay.

Những triết lý kinh doanh đặc biệt của Estee Lauder

Với sản phẩm của Estee Lauder mọi thứ trên đời đều là duy nhất, từ khi thành lập đến nay thương hiệu vẫn luôn giữ những triết lý kinh doanh vô cùng độc đáo:

Estee Lauder không muốn khách hàng của mình mua nhiều sản phẩm.

Nhà Estee Lauder quan niệm, chỉ bán cho khách hàng những thứ mà họ cần đến, dẫu biết bán hàng là vô cùng quan trọng, tuy nhiên thương hiệu vẫn luôn giữ triết lý bán hàng đó.

Estee Lauder – nhà tiên phong trong việc thay đổi thị trường nước hoa.

Trước đó nước hoa chỉ được những chị em phụ nữ sử dụng trong những dịp đặc biệt, và họ chỉ được nhận được hoa từ những người đàn ông chứ không được tự mua. Chính vì lẽ đó thương hiệu đã ra mắt dòng dầu thơm giống với mùi nước hoa. Đây là động lực để phụ nữ cho phép mình được mua bất cứ nước hoa nào mà họ muốn. Nước hoa Estee Lauder là những sản phẩm có hương thơm vô cùng đặc trưng và quyến rũ được rất nhiều tín đồ yêu mùi hương sử dụng.

Những sản phẩm tiêu biểu không thể bỏ qua của Estee Lauder 

Kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme+

Không những làm siêu lòng những beauty Blogger khó tính mà phái đẹp cũng bị hạ gục thì phải kể đến Estee Lauder Revitalizing Supreme+. Đây là loại kem dưỡng đa tác dụng, vừa giúp nuôi dưỡng sâu, vừa giúp da ngăn các dấu hiệu lão hóa bởi tuổi tác hay các yếu tố tác động bên ngoài.

Công dụng chính của sản phẩm này là làm giảm và chống lại sự xuất hiện của các nếp nhăn do tuổi tác. Đồng thời nó còn có công dụng cấp nước tức thì, giữ độ ẩm, mang lại độ đàn hồi và se khít lỗ chân lông cho da.

Lý do Estee Lauder Revitalizing Supreme+ là khắc tinh của tuổi tác là bởi khả năng ngăn các tác nhân gây lão hóa điển hình như nếp nhăn, vết chân chim,… Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, dù bạn là có làn da nhạy cảm nhất cũng không gây mụn và kích ứng.

Kem dưỡng Estee Lauder Revitalizing Supreme+
Nguồn: Internet

Estee Lauder Advanced Night Repair Serum

Advanced Night Repair giúp làn da không tuổi (Nguồn: Internet)

Lọ serum Advanced Night Repair màu nâu thần thánh – đây dường như đã trở thành biểu tượng của Estee Lauder bởi công dụng tuyệt vời giúp các nàng có làn da trẻ hơn tuổi.

Công dụng chính của Estee Lauder Advanced Night Repair Serum phải kể đến như: Giúp tăng cường độ ẩm, da luôn mềm mại mịn màng, chống lão hóa hiệu quả, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của da, xóa tan những vết mờ thâm, nám và tàn nhang. Sản phẩm dùng phù hợp với mọi loại da, từ da khô, dầu và cả da nhạy cảm.

Double Wear Cushion BB Estee Lauder

Double Wear Cushion BB – kem nền bán chạy nhất của Estee Lauder nếu bạn là một tín đồ của makeup chắc chắn không còn xa lạ gì với sản phẩm này. Ngoài sở hữu khả năng che phủ tuyệt vời, bất chấp những làn da xấu nhất như da mụn, da nám. Double Wear Cushion BB của Estee Lauder còn giúp tăng độ sáng tự nhiên, đồng thời chỉ với một lớp nền siêu mỏng có thể hô biến làm da của bạn trở nên căng mướt, mịn màng.

Double Wear Cushion BB của mỹ phẩm Estee Lauder còn có công dụng kiềm dầu khá cao, làm mát da tức thì và chống nắng hiệu quả. Đây chính là một siêu phẩm xóa tan mọi vấn đề rắc rối khi trang điểm mà mọi chị em phái đẹp đều phải có.

Kích thước Double Wear Cushion BB Estee Lauder khá nhỏ cùng với trọng lượng 12gr và đường kính khoảng 7-8 cm, vì vậy có thể sẵn sàng nằm trong túi xách của các cô gái mọi lúc mọi nơi. Bên ngoài là vỏ hộp vô cùng sang trọng, lịch lãm với màu đen bóng và dòng chữ trắng nổi bật Estee Lauder.

Double Wear Cushion BB Estee Lauder
Nguồn: Internet

Mua sản phẩm Estee Lauder chính hãng ở đâu?

Để mua các sản phẩm Estee Lauder chính hãng, bạn nên đến trực tiếp các showroom của hãng để mua sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian, hoặc yêu thích sự tiện lợi và thường xuyên mua sắm online thì có thể ghé trang Leflair.com để mua sản phẩm chính hãng, được freeship tùy vào những khu vực bên cạnh đó còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về thương hiệu hàng đầu thế giới – mỹ phẩm Estee Lauder. Dù thuộc trong những loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng chất lượng sản phẩm thì không có gì để bàn cãi về thương hiệu này cả. Vì vậy bạn hãy cân nhắc giữa nhu cầu và tài chính thật kỹ để chọn được sản phẩm thích hợp với mình nhé.

Tags: