Bí Mật Đằng Sau Thương Hiệu Lock&Lock

Tinh tế, đơn giản và thông minh – những yếu tố góp phần thổi luồng gió mới vào thị trường đồ gia dụng và làm nên thương hiệu sản phẩm nhựa Lock&Lock trong hơn 40 năm qua. 1. Tính biểu tượng Lock&Lock là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh […]

Đã cập nhật 15 tháng 2 năm 2022

Bởi TopOnMedia

Bí Mật Đằng Sau Thương Hiệu Lock&Lock

Tinh tế, đơn giản và thông minh – những yếu tố góp phần thổi luồng gió mới vào thị trường đồ gia dụng và làm nên thương hiệu sản phẩm nhựa Lock&Lock trong hơn 40 năm qua.

1. Tính biểu tượng

Lock&Lock là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vưc đồ gia dụng. Bước vào thị trường năm 1978, khi nhu cầu bảo quản thực phẩm dần tăng cao, thương hiệu Lock&Lock chỉ tập trung sản xuất những sản phẩm nhà bếp đơn thuần như: hộp nhựa đi kèm nắp nhựa, chỉ có chức năng đựng thực phẩm, không có chức năng bảo quản trong môi trường lạnh hay nước. Nhưng với mục tiêu phát triển sản phẩm gắn liền với nhu cầu và bản sắc văn hóa, Lock&Lock đã phát minh ra dòng sản phẩm mang phong cách sống tinh tế, đơn giản nhưng tỉ mỉ và thông minh của Hàn Quốc.

Nguồn: Internet

Những sản phẩm “xanh” mang thương hiệu Lock&Lock được hàng triệu người tin dùng trên khắp thế giới
Lock&Lock – khẳng định biểu tượng của chiếc khóa hộp đựng thực phẩm sử dụng Công nghệ khóa 4 cạnh và chiếm lĩnh thị trường tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Không quá nhiều ẩn ý trong tính biểu tượng thương hiệu, thương hiệu Lock&Lock đơn giản “chạm” vào tâm lý khách hàng và bắt kịp xu hướng.

Sản phẩm của Lock&Lock giữ vững phong độ chất lượng và kiểu dáng bắt mắt, tinh tế, hợp thời, điều này đã khẳng định một lần nữa tính thẩm mỹ góp phần đưa những sản phẩm Lock&Lock vượt ra khỏi căn bếp và đến gần với giới trẻ năng động.

2. Lịch sử thương hiệu

Tuy ra đời từ 1978 tại Seoul – Hàn Quốc, nhưng thương hiệu Lock&Lock chỉ chập chững với những sản phẩm nhựa đơn giản để chứa đựng và bảo quản tạm thời thực phẩm. Trải qua bước chuyển mình với mong muốn vượt bậc các sản phẩm nhựa cùng thời điểm, năm 2001 Lock&Lock tiên phong trong việc phát minh ra dòng sản phẩm nhiều tính năng, chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Lúc bấy giờ thương hiệu Lock&Lock mới xuất khẩu ra nước ngoài, mà thị trường đầu tiên là Mỹ.
Hộp nhựa có nắp đậy Lock&Lock vượt qua các sản phẩm khác và chiếm lĩnh thị trường đồ gia dụng
Trên con đường tạo dựng thương hiệu, năm 1997 đánh dấu một bước đột phá của Lock&Lock trên thị trường quốc tế bằng quá trình tập trung nghiên cứu và phát triển cho ra đời phẩm hộp bảo quản thực phẩm Lock&Lock, vượt lên trên các sản phẩm hộp nhựa có nắp đậy kín khác.
Sản phẩm hộp giữ nhiệt Lock&Lock mang tính tiện dụng, bảo đảm an toàn cho sức khỏe
Đầu tiên, sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock đánh vào tâm lý xem trọng sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng. Từ đó, hãng lần lượt tung ra thị trường những sản phẩm “xanh”, như hộp bảo quản thực phẩm, với ưu thế giữ thực phẩm tươi lâu, ngăn ngừa sự thoát vitamin và chất dinh dưỡng, ngăn mùi hiệu quả, không phát sinh chất độc hại.
Sự thay đổi liên tục mẫu mã sản phẩm của Lock&Lock đã biến tất cả những vật dụng quen thuộc hàng ngày như: bát đũa, ấm chén, nồi nấu, hộp đựng thức ăn,… thành những vật dụng sinh hoạt có hình dáng mới mẻ và mang lại những trải nghiệm thú vị và sự an tâm nơi khách hàng.
 

3. Các dòng sản phẩm nổi bật

Từ công nghệ khóa 4 cạnh độc quyền đã làm nên thương hiệu, Lock&Lock không ngừng cải tiến đa dạng hóa sản phẩm từ nhựa, sứ, thủy tinh nhằm chiếm lĩnh thị trường. Khi sự tiện dụng phải gắn liền với sức khỏe cũng là thời điểm thách thức cho các thương hiệu hàng đầu, Lock&Lock một lần nữa đã mang những sản phẩm “xanh” đến người tiêu dùng, chia đều trong 7 danh mục chính: Hộp thực phẩm, dụng cụ bếp, bình giữ nhiệt, bình nước, đồ dùng ngoài trời, đồ gia đình, du lịch, hộp đựng.

Nguồn: Internet


Bước tiến của Lock&Lock với bộ sản phẩm Oven Glass an toàn cả trong lò nướng
Dòng hộp Lock&Lock Oven Glass cũng được chế tạo từ borosilicate, nguyên liệu thủy tinh chịu nhiệt cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt cao (lên đến 400 độ C) và sử dụng an toàn trong cả lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén,…
Đơn cử cho dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Lock&Lock phải kể đến những hộp đựng thực phẩm giữ nhiệt với chất liệu Tritan. Bộ hộp đựng thực phẩm Lock&Lock Bisfree – một trong những thế hệ chất liệu mới. Hộp đựng trong suốt như thuỷ tinh nhưng thật ra nó là nhựa dẻo, chịu nhiệt cao đến 109 độ C và không dám dính hay ố vàng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, thế mạnh của các dòng hộp đựng thực phẩm Lock&Lock chính là mức giá dễ chịu cùng độ bền cao, không vỡ và khó trầy xước.
Dòng sản phẩm Bisfree dẫn đầu về sản phẩm “xanh” – Bảo quản thực phẩm với độ bền cao và an toàn cho người sử dụng
Ngoài hộp đựng thực phẩm giữ nhiệt, khi nhắc đến Lock&Lock, người ta nghĩ ngay đến các sản phẩm bình giữ nhiệt Hot&Cool với mẫu mã đa dạng, bắt mắt và mang tính thời trang như: Dòng sản phẩm nổi bật như FRUIT, COUPLE mang đến sự ngọt ngào, CAPSULE hiện đại.
Dòng Couple tone Pastel ngọt ngào của Lock&Lock khiến ai nhìn cũng muốn nắm giữ
Ngoài ra, để chinh phục giới trẻ và dân văn phòng yêu sự thanh lịch, dòng DIAMOND, EMOTION đáng yêu, HERO, LINE và HOROSCOPE nổi bật cá tính của thương hiệu Lock&Lock đã khẳng định một lần nữa sự sáng tạo bất tận trong thiết kế bước đến cảm xúc của khách hàng và bắt kịp xu hướng của giới trẻ.
Lock&Lock Emotion nhỏ gọn và đầy màu sắc là lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng
Bình giữ nhiệt Lock&Lock Horoscope tone xanh chủ đạo cùng gương mặt đại diện Lee Jong Suk tạo nên cơn sốt ngay lần đầu ra mắt
Ngoài ra, Lock&Lock còn đón đầu công nghệ khi tung ra các dòng sản phẩm nhà bếp. Canh tranh cùng các hãng sản phẩm gia dụng như Cuckoo hay Supor, Lock&Lock tung ra thị trường Bộ sản phẩm đầu tiên là chảo Hard & Light cùng công nghệ chế tạo vỏ máy bay chuyên nghiệp.
Hard&Light thích hợp cho những người phụ nữ bận rộn, có ít thời gian nhưng lại muốn nấu đa dạng nhiều món ăn trong cùng một lúc
Bộ thứ hai là dòng nồi chảo Lock&Lock Stone được phủ lớp đá hoa cương sứ cải thiện khả năng chống dính, chịu được nhiệt độ đến 400 độ C. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là gam màu lạnh của đá hoa cương, đem lại đầy đủ sự tinh tế cho căn bếp hiện đại.
Cuối cùng là dòng nồi chảo Lock&Lock Salon – được đúc trọng lực bằng quy trình thủ công, đòi hỏi sự tỉ mỉ và nhiều thời gian, nên số lượng sản xuất cũng rất giới hạn.
 

4. Thị trường Châu Á

Có mặt trên 138 quốc gia, Lock&Lock đã trở thành nhà sản xuất, xuất khẩu hàng tiêu dùng – kinh doanh hộp bảo quản kín hơi khóa 4 cạnh và những vật dụng nhà bếp tiên tiến hàng đầu thế giới.
Thiết kế đơn giản, thanh lịch, đáng yêu cùng gương mặt đại diện Lee Jong Suk, Lock&Lock hoàn toàn chinh phục khách hàng khi cho ra mắt các dòng sản phẩm mới
Nhắc đến thị trường Châu Á, Lock&Lock không ngại khi đánh vào thị trường Trung Quốc, nơi đươc xem là khu vực dẫn đầu trong sản phẩm nhựa gia dụng trên thế giới. Tại giải thưởng “Sức mạnh thương hiệu Trung Quốc” (C-BPI), Lock&Lock đã 5 năm liền dẫn đầu trong lĩnh vực hộp bảo quản kín hơi, và 4 năm liền ở lĩnh vực bình giữ nhiệt. Điều này khẳng định sức mạnh thương hiệu của Lock&Lock tại nhiều thị trường, trong đó có cả Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.

Nguồn: Internet

Lock&Lock mở rộng thị trường Việt Nam cùng chuỗi cửa hàng và đa dạng hóa sản phẩm
Lock&Lock có trụ sở chính đặt tại Hàn Quốc, và có mặt tại các quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,… Tại Việt Nam, Lock&Lock hoạt động chính tại 2 thành phố là TP.HCM và Hà Nội. Với chiến lược định vị để trở thành một thương hiệu cao cấp trong sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam, Lock&Lock đã khai trương 31 cửa hàng trọng điểm.
Bên cạnh các cửa hàng trọng điểm, sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock đang được phân phối rộng rãi trên hơn 546 kênh mua sắm như siêu thị, cửa hàng điện máy, kênh mua sắm truyền hình Home Shopping. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua các sản phẩm Lock&Lock tại Leflair.com.
Leflair.com là trang web đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu đến người mua những thương hiệu hàng đầu thế giới với mức giá hấp dẫn. Leflair.com chỉ làm việc trực tiếp với các thương hiệu và nhà phân phối chính thức, vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc sản phẩm, chất lượng sản phẩm và mức giá tốt nhất.